CHO NGƯỜI KHÁC – CHO BẠN HAY CHO CHÍNH TÔI

Viết cho cô bé tình cờ gặp trên mạng. E bị bệnh ung thư máu. và giwof đây em đã bình phục và có gửi lại thư cho mình (22/9/2013) NHƯNG KHI NÀY CHÍNH MÌNH ĐANG TUYỆT VỌNG. GHI LẠI ĐỂ NHỚ MÌNH ĐÃ TUWFG KHUYÊN NGƯỜI KHÁC, VẬY HÃY CỐ GẮNG THỰC HIỆN NHỮNG ĐIỀU MÌNH KHUYÊN ĐI …

Tôi chưa từng gặp em, lần đầu tiên biết về em, đáng buồn lại là những
dòng text trên mạng nói về tình hình bệnh tật của em.

Qua đó, lần theo những dòng text này, tôi được biết về những câu
chuyện của em, về cuộc đời em và tôi cảm thấy rằng, dần dần, em là một
phần trong những gì tôi quan tâm trong cuộc sống. Ngày ngày, tôi mở
mạng và tìm các dòng tin về em, để xem hôm nay sức khoẻ em thế nào,
moi người nghĩ về em thế nào, các câu chuyện của em hôm nay như thế
nào?

CŨng là một phần nhỏ bé của xã hội Việt nam, tôi chỉ biết nói với em
rằng ” Em ơi, đừng tuyệt vọng”. Biết đâu trong cuộc đời lại có các
điều thần kỳ, biết đâu phép lạ sẽ xảy ra. Tôi mong em hãy cứ tưoi vui,
quên đi bao phiền não và quan trọng nhất, xin em hãy cứ ước mơ.

“truyện thần tiên trog thời đại này vẫn có – đó là những tiến bộ của
khoa học kỹ thuật”

Nhưng để chờ nó xảy ra, chúng ta phải hướng tới phía trước, phải ước mơ.

HẠNH PHÚC CHỈ ĐẾN VỚI NHỮNG CON NGƯỜI DŨNG CẢM – ĐỪNG TUYỆT VỌNG

TÔI ƠI, ĐỪNG TYỆT VỌNG, TÔI LÀ EM VÀ EM CŨNG LÀ TÔI.
EM ƠI, ĐỪNG TUYỆT VỌNG

Gửi phản hồi

